ชวน ‘ให้’ ท้ายปี

เพราะการให้เป็นเสมือนการส่งมอบความสุขไม่ใช่เพียงแค่ผู้รับ แต่การให้ยังดีต่อใจของผู้ให้เองด้วย เดือนนี้ TBCC จึงอยากชวนแฟนๆ มา ‘ให้’ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีกระต่าย เสริมกำลังใจตัวเอง เติมกำลังใจให้ผู้ (ป่วย) อื่น ด้วยการ ‘ให้’ ในรูปแบบต่างๆ ถ้าพร้อมแล้ว มาให้ไปพร้อมๆ กันได้เล้ยยยย…

ชวนเย็บเต้านมเทียม 

SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้าร่วมใจ สู้ภัยมะเร็ง ปีที่ 16 ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผ่านกิจกรรมหาจิตอาสาที่มีใจรักด้านการตัดเย็บเพื่อมาเย็บเต้านมเทียมระหว่างเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2565

โดยสามารถติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียมผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ ซาบีน่าชอปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือขอรับทางออนไลน์ผ่านทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งอุปกรณ์เย็บให้ทางไปรษณีย์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้สามารถดูวิธีการตัดเย็บเต้านมเทียมได้ที่ www.sabina.co.th

ชวนบริจาคเสื้อชั้นในใหม่ 

เพราะเสื้อชั้นใน (ใหม่!) เป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ ทุกคน ไม่เว้นแม้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งสามารถนำไปเป็นส่วนประกอบเสริมของเต้านมเทียมเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็งที่ยากไร้ โดยสามารถบริจาคผ่านกลุ่มจิตอาสา มูลนิธิ และชมรมต่างๆ ที่มีกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมในทุกๆ ปี เช่น 

กลุ่มอาสา ‘เพื่อนทอฝัน’

อีกหนึ่งกลุ่มอาสาสมัครกลุ่มเล็กๆ ที่มุ่งมั่นพัฒนาและผลิตเต้านมเทียมที่ได้คุณภาพ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยที่สูญเสียเต้านมทั่วประเทศ หากท่านใดที่ประสงค์ร่วมบริจาคเสื้อชั้นใน หรือบริจาคทุนทรัพย์เพื่อสนับสนุนโครงการ สามารถติดต่อได้ที่ 08-1206-8604 (คุณพา), 08-4699-6355 (คุณน้อย) และ 08-1626-9199 (ลุงเปี๊ยก) ตามวันและเวลาราชการ

กลุ่มอาสาสมัคร ‘เพื่อนช่วยเพื่อน’

ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม สภากาชาดไทย กลุ่มอาสาสมัครอดีตผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมโดยไม่มีเงื่อนไขมากว่า 12 ปี หากสนใจบริจาคเสื้อชั้นในใหม่ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2256-4991-2 ต่อ ‘กลุ่มอาสาสมัครเพื่อนช่วยเพื่อน’

เป็นต้น

ชวนให้งานศิลปะ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถด้านงานศิลป์และประสงค์อยากเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย สามารถนำงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นมาบริจาคให้กับ ART for CANCER by Ireal ธุรกิจเพื่อสังคมที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย ผ่านรูปแบบของสินค้า บริการ กิจกรรม และโครงการต่างๆ โดยใช้ศิลปะและความคิดสร้างสรรค์เป็นสื่อกลาง

หนึ่งในนั้นก็คือการจำหน่ายงานศิลปะผ่านช่องทางออนไลน์ โดยนำรายได้ไปพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็ง และมอบให้กับกองทุน ART for CANCER by Ireal เพื่อผู้ป่วยมะเร็งที่ยากไร้ที่จัดตั้งไว้ในศิริราชมูลนิธิ มูลนิธิรามาธิบดี มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และมูลนิธิ รพ.จุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ทั้งนี้ สามารถติดต่อบริจาคงานศิลปะได้ที่ http://m.me/artforcancerbyireal หรือ LINE : @artforcancer หรือหากใครที่อยาก ‘ให้’ แต่ไม่เก่งเรื่องศิลปะก็สามารถเป็นผู้สนับสนุนผลงานศิลปะจากศิลปินของทาง ART for CANCER by Ireal ได้ที่ www.facebook.com/media/set?set=a.267692293310629

ชวนให้ทุนสนับสนุนงานวิจัย

อย่างที่รู้กันดีว่าโรคมะเร็งเต้านมเป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโรคมะเร็งที่พบมากในเพศหญิง ทางโรงพยาบาลสงขลานครินทร์จึงจัดตั้งกองทุนวิจัยและรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านม’ เพื่อสนับสนุนการศึกษาวิจัยที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ทางด้านการตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคมะเร็งเต้านมสำหรับการดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

หากท่านใดสนใจร่วมบริจาคเข้ากองทุนวิจัยและรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านม สามารถบริจาคโดยตรงที่สำนักงานมูลนิธิสงขลานครินทร์ บริเวณชั้น 1 อาคารโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เลขที่ 15 ถ.กาญจนวนิช ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 หมายเลขโทรศัพท์ 0-7445-1559 หรือ 08-9733-1170 โดยระบุวัตถุประสงค์ของการบริจาค “เพื่อสนับสนุนกองทุนวิจัยและรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านม” หรือหากไม่สะดวกเดินทางไปก็สามารถบริจาคผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เลขที่บัญชี 565-2-09777-0 และโทรศัพท์แจ้งการโอนเงินมายังมูลนิธิสงขลานครินทร์ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-7445-1599 หรือ 08-9733-1170 โดยระบุวัตถุประสงค์ของการโอนเงินว่าต้องการบริจาคให้กับ “กองทุนวิจัยและรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านม” ทั้งนี้สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://medinfo2.psu.ac.th/cancer/shf_breast.php

แชร์ไปยัง
Scroll to Top